Sunday, April 20, 2008

Rens Pre-Birthday Celebration

Just want to add lang po sa na-i-post ni Dante tungkol sa kaarawan ni Pareng Renz... Sadyang kay saya-saya nang mga ganitong pagtitipon at magandang pagkakataon sa mga adiks na magkaroon ng bonding... (Bonding daw oh! Eh halos everyday nga magkakasama ang mga adiks!) Anyway, every year naman pag birthday ni Kabise lagi akong present, pero medyo kakaiba itong celebration na ito... Bukod sa maraming handa ay meron pang mga games and kahit na may nanalo and natalo, may prize parin ang lahat... Which is courtesy of Sir Edgar...
.
Dahil sa panandaliang oras nang celebration, halos wala kaming pakialam sa mga katutubong nasa paligid namin... Basta nagkakasayahan kami! Waz kami shokealam sa mga detetis na Arabo na yun! Hehehehehe... Tulad noong unang pagtitipon ng mga adiks sa Bahar Beach, meron pang nag exhibition... Pero dedma lang kami up to magsawa ang exhibitionist na katutubo. Nagmukha lang syang eng-eng...
.
Anyway, post ko po sana dito yung mga shots ko kaso ang bagal nang connections ko now... So I asked Pareng Eton if okay kaya kung sa RockYou ko nalang sya upload and then insert ko dito yung slide show... Agree naman sya and so ito nga yung finish product ko...





Hayssss... Ang tagal po kayang ayusin nitong slide show na ito... Maka ilang beses kong inayos ang html codes dito sa blogger and pati na yung slide shows sa rockyou... Buti nalang okies naman ang results and I hope nagustuhan ninyo itong gawa ko...
.
Kabise, Maligayang bati sa iyong kaarawan at naway marami pang biyaya ang iyong matangap at marami pang masasayang kaarawan gaya nito...

1 comment:

°eGa° said...

"MASAYA"....sapat na iyan to describe the celebration.

we never fail to merge forces and be wacky to the max!...at kumpleto na ang cast! labingtatlo tau!

although i felt na hindi masyado na-appreciate ang games. i am not sure if most of you see na it was intended to build our team/group.
pero inspite of that, umuwi pa rin tayong mga masakit ang panga sa katatawa at pagod sa kalulundag [at kaka pose sa camera]...
next birthday celebrator please.....pero kanya-kanyang games na tayo. hehehe...