Tuesday, May 13, 2008

cookie jar, bumblebees at cafein

o eto pa ulit ang isang gimik ng mga adik. ilalagay ko sana through slideshow kaya lang nakaka-hang daw ng pc kaya eto, dusa na lang ulit sa pagpo-post ng pics.. di ba ega and matt? mararanasan din ni raoul yan sa blog nya! heheheh...


so here are the adiks na sabi ng photographer eh jump daw.... kaya ayan... jump!!!


this one, ganda ng dating... parang naka-frame kami. again another wonderful concept ng magaling na si matteo


this time si ega naman ang nasa lens... kaya ayan si orgee kung anong ginawa sa pose nya!


inside applebees family section.... bagyo talaga ang dating ng grupong to... ayaw maki-halo sa masa gusto vip!

pa-ekstrahin naman natin yong mga friends nating waiters...

sta fe salad... peborit ng mga adik.


ang peborit ko namang mushroom steak... yummyyyy

ayan at kinantahan na si ega ng happy birthday! eh parang more than a month na nakaraan yong bday nya.... hehehehe

and after some heavy dinner, takbo naman kami ng coffee shop somewhere in the fanateer area... sarap ng capuccino and chocolate muffin!!!!

o don sa mga wala sa pic, nasan ba kayo? ewan... di ko alam, nag-post lang ako so please wag ako tanungin nyo! hahahaha!!!!

No comments: